Nội quy bảo hành sửa chữa, linh kiện, thiết bị
QUY ĐỊNH NỘI QUY BẢO HÀNH DỊCH VỤ TẠI BK66
TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:
Các điều kiện được bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các hãng sản xuất như: HP, IBM, LENOVO, SONY, SAMSUNG, ACER, LG… (có trong Catalogue đi kèm theo thiết bị).
► Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bao hành ghi trên tem và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
► Có phiếu xuất hàng linh kiện và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
► Các thiết bị điện tử do BK66 sửa chữa, thay thế linh kiện theo báo giá hoặc quy định của công ty (từ 1 tháng đến 12 tháng tùy theo từng sản phẩm).
TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
► Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu xuất hàng, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị theo quy định của nhà sản xuất.
► Các thiết bị, linh kiện, máy móc không còn nguyên bản tem bảo hành của hãng sản xuất, hoặc của công ty BK66 phân phối hoặc sửa chữa. Tem bảo hành đã bị sửa, tẩy xóa, rách, vỡ hoặc không chính xác.
► Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
►Sử dụng với điện áp sai quy định, quá công suất của nhà thiết bị, thiết bị đã bị cháy nổ hoặc rơi vỡ, va đập trầy xước.
► Hư hỏng do thiên tai, ẩm ướt, động vật côn trùng hoặc do con người làm hỏng.
► Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo.
► Các phần mềm tự hao mòn trong quá trình sử dụng như.
► Tự ý tháo dỡ, sửa chữa của các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của BK66.